The Cliff & River Jungle 5

1/11/11

ย้อนกลับไปเมื่อคืน ซึ่งเป็นคืนปล่อยผี
ในบรรยากาศภูเขาล้อมรอบ กลางดึกเงียบสงัด ในห้องนอนที่มืดสลัว ช่างวังเวงยิ่งนัก
แม้จะไม่มีผีสางที่ไหนมาปรากฎกายให้เห็น แต่เราก็หลอนไปเองซะแล้ว
ดันเก็บไปฝันว่าเจอผีมาจ๊ะเอ๋อยู่ข้างเตียง
พอเราสวดมนต์ เจ้าผีทะเล้นก็บอกว่าไม่กลัวเสียงสวดมนต์ร้อกกก
ไอ้เราก็ไม่รู้จะเอาไงดี หลับตาสวดมนต์ต่อละกัน
จนอ๊อบที่นอนข้างๆตื่นขึ้นมาและเรียกเรา ถามว่าพูดอะไรคนเดียว
เราก็เลยตื่นพร้อมกับความโล่งใจ เฮ่อ แค่ฝันนี่เอง
ก็เลยหลับต่ออย่างสบายใจ

พวกเราตื่นมาตั้งแต่ง 6.30 น. โอ้โห หมอกลงเต็มไปหมด
จากระเบียงห้องพักที่มองเห็นวิวภูผา ตอนนี้กลับมองไม่เห็นอะไรเลย
พวกเราล้างหน้าล้างตากันแล้วออกไปเดินเล่นถ่ายรูปที่สระว่ายน้ำ

อากาศเย็นดีจัง ^^

ชักหิวแล้ว ลงไปหาไรกินดีกว่า แต่ก่อนกิน ก็แวะถ่ายตามทางก่อน ^^

ที่รีสอร์ทมีอาหารเช้าให้เลือกว่าจะทาน ABF หรือว่าข้าวต้มหมูร้อนๆ
สาวไทยสองคนก็เลือกที่จะรับข้าวต้มกัน แต่ก็มีขนมปังปิ้งมาให้ด้วย ไม่งั้นคงไม่อยู่ท้อง
พวกเรานั่งกินไป ชิลไป กว่าจะรู้ตัว หมอกจางแล้ว!!!!
กรี๊ดดดดด กะว่าจะถ่ายหมอกจางๆบนยอดเขาซักหน่อย หันมาอีกที หมอกหาย
เหลือให้เห็นเพียงนิดหน่อยเท่านั้น T^T

เอาวะ ถ่ายรูปเล่นกันเองก็ได้ ไม่ง้อหมอกร้อก!

ใกล้เที่ยงละ กินข้าวกลางวันเลยดีกว่า ผัดไทกุ้งสด อร่อยดี ^^

ใกล้จะได้เวลาที่ต้องจากลาภูผาและลำธารรีสอร์ทแล้วสินะ
ไหนลองเช็คอีกทีซิว่าเครื่องออกกี่โมง … 4 โมงเย็น
… หา!!! ไม่ใช่ 5 โมงหรอกเรอะ!!!!!
อ๊อบ ตอนแรกฝากพนักงานในรีสอร์ทให้นัดรถตู้มารับตอนบ่าย 2
ก็เลยต้องรีบโทรแจ้งให้มารับตอนบ่ายหนึ่งแทน
ซึ่งรถตู้จะใช้เวลาประมาณเกือบๆ 2 ชม. จึงจะถึง
แต่พวกเราได้เช็คอินทางเว็บแล้ว คิดว่าไม่มีปัญหา ไปให้ถึงก่อนเกตปิดก็พอ
ตอนนี้ก็ต้องรีบแพ็คกระเป๋ากันก่อนล่ะ!!!

ถ่ายรูปวิวในห้องอาบน้ำมาให้ดูชัดๆก่อนไป ^^

รถตู้มาจอดส่งพวกเราที่สนามบินสุราษฎร์ธานีเวลาบ่าย 2.30 น.
โดยค่ารถตู้คนละ 250 บ. ทั้งที่เดือนที่แล้วโทรเช็คกับคุณนรา เจ้าของคิวรถ ก็บอกว่า 200 นี่
แต่ทางรีสอร์ทก็ยืนยันว่า 250 บ. ก็เลยตามนี้

และแล้วทริปท่องเที่ยวอันแสนสุข 4 คืน 5 วันจ.สุราษฎร์ธานีก็เป็นอันสิ้นสุดลง
เป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก ทุกวันทุกคืนผ่านไปอย่างมีความสุข
(เว้นคืนสุดท้ายที่ไม่ค่อยสะดวกสบายเรื่องห้องน้ำเท่าไหร่)
เค้าถึงว่าความสุขมักจะผ่านไปเร็ว เพราะเรามัวแต่เพลินอยู่กับมันนั่นเอง
แต่ไม่เป็นไร เดือนหน้าก็มีอีกทริปหนึ่งที่รอคอย
แล้วเราก็จะได้ไปสัมผัสหมอกหนาวที่ภาคเหนือซักที ^^

======================

This entry was posted in Travel. Bookmark the permalink.

6 Responses to The Cliff & River Jungle 5

1. อุ้ยอินทิราหลายตัว เอ้ย หลายคน ..

คนเดียวก็เบื่อหน้าจะแย่ละ ขืนมีหลายๆ คนแบบนี้เราคงเบื่อแกมากเลย

(ล้อเล่นน๊าาาาาา จุ๊บๆ)

• Intiralee says:

555 เราก็คิดแบบแกเหมือนกัน (จริงๆนะ) แต่ก็อยากลองทำดูก็เลยยอมทนเหม็นหน้าตัวเองหน่อย ^^

• โอเคดีนะ เนียนในระดับนึง เกือบได้คะแนนเต็ม ^^

เราก็อยากทำแบบนี้บ้างอ่ะ แต่ยังไม่เคยลองทำเลย เพราะส่วนใหญ่รูปที่มีมันจะสีไม่กลืนกัน โพสต์แล้วโดดๆ เลยไม่มีโอกาสทำซะที.. ไว้จะเลียนแบบทำบ้างนะ ^^

2. NumSri says:

มาเที่ยวกับฮอบบิททัวร์ ไม่มีบรรยากาศไฮโซเเบบนี้เน่อ ! อิอิ

• Intiralee says:

มันก็ต้องเปลี่ยนเที่ยวหลายๆแนวบ้าง
      บรรยากาศไฮโซ แต่ว่าราคาไม่ไฮอย่างที่คิดนะ อิๆ